SUZUKI 7 TẠ SUPER CARRY PRO
Xe tải Suzuki Carry Pro 7 Tạ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với chất lượng tiêu chuẩn cũa hãng xe Nhật Bản trong nhiều năm qua cùng với Suzuki Carry Truck. Xe tải Suzuki Carry Pro đã khẳng định được vị trí số 1 trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 1 tấn tại Việt Nam nhờ vào đặc tính bền, đẹp, tiết kiệm, hiệu quả.
Suzuki Super Carry Pro mới có động cơ xăng 1.5L nhưng công suất lớn hơn. hộp số sàn 5 cấp. Được nâng cấp toàn diện về ngoại thất, nội thất. Xe có kích thước dài hơn, rộng hơn, cao hơn. Động cơ mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản Suzuki Carry Pro cũ (Suzuki 7 tạ). Công nghệ phun xăng điện tử đa điểm; các trang thiết bị tiện nghi như: Điều hòa mát lạnh theo xe; trợ lực điện… mang lại cảm giá lái như một chiếc xe du lịch. Khả năng chuyên chở linh hoạt: Suzuki Carry Pro thùng lửng với các bửng có thể mở 3 chiều giúp bạn dễ dàng bốc xếp hàng hóa. Suzuki Cary Pro thùng kín và thùng mui bạt là những giải pháp vận chuyển hàng hóa an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề…
Một số đặc điểm nổi trội của Suzuki Super Carry Pro – Suzuki 7 tạ mới
- Tải trọng lên đến 940kg (bao gồm hành khách và hàng hóa)
- Thương hiệu Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ Inonesia
- Thiết kế mới vững trãi và khỏe khoắn hơn.
- Trợ lực điện và điều hòa theo xe, cabin rộng rãi hơn tạo cảm giác lái như xe du lịch
- Loại thùng ứng dụng phong phú đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng như: thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt, thùng ben, thùng compositem, thùng đông lạnh…
- Động cơ 1.5L Công suất cao, tiết kiệm nhiên liệu
- Hệ thống khung gầm mới từ vật liệu thép mạ kẽm chống gỉ giúp gia tăng khả năng an toàn, tính bền bỉ của xe trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt.
- Kích thước thùng xe lớn hơn: dài hơn, rộng hơn, cao hơn (Duy nhất tại Suzuki Viêt Anh – Hà Đông ) Kích thước lọt lòng thùng (dài x rộng x cao): 2700x1660x1810mm (dài hơn thùng truyền thống 20cm)…
- Bán kính vòng quay tối thiểu nhỏ (4.4m) giúp xe di chuyển linh hoạt trong đô thị.
- Tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 20% so với phiên bản trước.

Khả năng vận chuyển tối ưu :
Với kích thước tổng thể 4.195 – 1.765 – 1.910 (mm) lớn hơn , rộng hơn , giúp tăng tải trọng và tối ưu hàng hóa trên xe là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của Suzuki Carry pro mới . Thùng xe kích thước lơn hơn đặt trên 1 trục cơ sở ngắn hơn không chỉ mang đến khả năng vận chuyển tốt hơn . Nó còn duy trì khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo , giúp xe bền bỉ hơn theo thời gian sử dụng
Thùng xe được thiết kế thấp giúp công việc xếp dỡ hàng hóa dễ dàng hơn
Độ bền cao
Suzuki Carry Pro 2022 được thiết kế hoàn hảo cho khí hậu thời tiết Việt Nam . Nhờ các biện pháp chống gỉ và ăn mòn . Sàn thùng được làm bằng tấm mạ kẽm và sơn lót + hàn kín gầm xe , giúp đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực .
Động cơ mạnh mẽ , hiệu suất cao
Suzuki Carry Pro 2022 sử dụng động cơ dung tích 1.5 lít nhẹ , tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho công suất và mô men xoắn lớn , lý tưởng cho công việc vận chuyển hàng hóa vừa và nhẹ
Nhờ chiều dài cơ sở ngắn nên bán kính vòng quay tối thiểu của xe Carry Pro chỉ là 4,4m , cho bạn dễ dàng xoay sở trong không gian hẹp
Cabin rộng rãi tiện dụng
Cabin rộng rãi lại là ưu điểm lơn của Suzuki Carry Pro . Cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần cao hơn 12mm so với phiên bản cũ giúp tài xe và phụ xe thoải mái hơn
Ghế lái chỉnh trượt cho khả năng thay đổi vị trí ngồi phù hợp với tài xe

Tính năng xe
Tay lái trợ lực điện giúp giảm bớt sự nặng nhọc trong công việc . Thiết bị trợ lực điện điều chỉnh mức độ hỗ trợ dựa trên tốc độ của xe , cho cảm giác lái trực quan và dễ dàng hơn
Trang bị điều hòa 2 chiều hiện đại . Trang bị đầu mp3/FM
Kích thước thùng lớn , tải trọng cao mang đến khả năng chuyên chở hoàn hảo cho Suzuki Carry Pro
Khung bảo vệ Cabin giảm nguy cơ hàng hóa xô vào khoang cabin , 22 móc cài dây được bố trí quanh thùng xe để dễ dàng cố định hàng hóa trong thùng
An toàn
Hệ thống treo trước theo kiểu chống McPherson mang đến hiệu suất tốt nhưng vẫn giữ độ dẻo dai . Khung thanh treo sử dụng cấu trúc trục cho độ cứng theo phương ngang hoàn hảo

Hệ thống treo sau theo kiểu trục cố định và nhíp lá đủ mạnh mẽ để xe có thể tải khối lượng hàng hóa lớn . Cấu trúc nhíp 5 lá đặt trên cácte cầu sau làm tăng độ thoáng gầm xe , hệ thống treo này giúp giảm độ sệ nhíp ngày cả khi tải đầy .

Xem thêm các dòng xe tải tương tự
Động cơ | Xăng 1.5 lít |
Hộp số | Số sàn (MT) |
Giá niêm yết | 354.000.000 ₫ |
Động cơ | Xăng 1.5 lít |
Hộp số | Số sàn (MT) |
Giá niêm yết | 354.000.000 ₫ |
Động cơ | Xăng 1.5 lít |
Hộp số | Số sàn (MT) |
Giá niêm yết | 330.000.000 ₫ |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.